பூந்தமல்லி-போரூர் மெட்ரோ விரிவாக்கத்தில் முன்னேற்றம்

0
Poonamallee-Porur Stretch

55% வழித்தடம் நிறைவு

சென்னை மெட்ரோ ரயிலின் இரண்டாம் கட்டத் திட்டத்தின் பூந்தமல்லி-போரூர் வழித்தடத்தை நிர்மாணிப்பதில் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றங்கள் செய்யப்பட்டுள்ளன, சுமார் 55% வழித்தடப் பணிகள் ஏற்கனவே முடிவடைந்துள்ளன. 2025 ஆம் ஆண்டின் இறுதியில் இந்த நீட்டிப்பை நிறைவு செய்வதற்கும் இயக்குவதற்கும் இலக்கு நிர்ணயிக்கப்பட்டுள்ளது.

316 தூண்கள் அமைக்கப்பட்டுள்ளன

இந்த முயற்சியில் குறிப்பிடத்தக்க சாதனையாக 316 தூண்கள் கட்டி முடிக்கப்பட்டது, இது திட்டத்தின் முன்னேற்றத்தில் கணிசமான இலக்கைக் குறிக்கிறது. லட்சியமிக்க காலக்கெடுவை நிறைவேற்றுவதை உறுதிசெய்து, மீதமுள்ள பணிகளை விரைவுபடுத்துமாறு திட்ட நிர்வாகம் ஒப்பந்ததாரரிடம் வலியுறுத்தியுள்ளது.

சரியான நேரத்தில் முடிப்பதற்கான பாதையில்

சென்னை மெட்ரோ ரயில் லிமிடெட் (CMRL) (chennaimetrorail.org) அதிகாரிகள் வழக்கமான ஆய்வுகளை மேற்கொண்டு, 2025 ஆம் ஆண்டு இறுதிக்குள் முழுப் பகுதியும் பயணிகள் சேவைக்கு தயாராகி விடும் என்பதைச் சரிபார்க்க, இந்தத் திட்டம் தொடர்ந்து நடந்து கொண்டிருக்கிறது. தடங்கள், அடுத்த மாதம் தொடங்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது, அடுத்த ஆண்டு ஏப்ரலில் முடிவடையும் தேதியுடன், காலக்கெடுவைச் சந்திப்பது.

செலவு பகுப்பாய்வு

மொத்தம் ₹61,843 கோடி செலவில் 116 கிமீ சென்னை மெட்ரோ ரெயில் கட்டம் 2 திட்டத்தின் பெரிய சூழலில், 7.94 கிமீ பூந்தமல்லி-போரூர் பாதை ₹1,147 கோடி முதலீட்டைக் குறிக்கிறது. லைட் ஹவுஸை பூந்தமல்லியுடன் இணைக்கும் 26.1 கிமீ காரிடார் 4 இன் 2 ஆம் கட்டத்தின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாக இது உள்ளது.

மனிதவளக் கருத்தாய்வுகள்

சரியான நேரத்தில் முடிக்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய, இந்த பகுதியில் கட்டுமானத்திற்கு கூடுதல் மனிதவள ஆதாரங்களை ஒதுக்க வேண்டியது அவசியம். சிவில் வேலை மட்டும் குறைந்தது ஒரு வருடமாவது ஆகும் என்றும், அதைத் தொடர்ந்து கணினி நிறுவலுக்கு மற்றொரு வருடம் ஆகும் என்றும் மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது. திட்டத்தை விரைந்து முடிக்க பணியாளர்களை அதிகரிப்பது மிக முக்கியமானது, இது இப்பகுதியில் போக்குவரத்து நெரிசலைக் குறைக்கும்.

கட்டம் இரண்டின் முக்கியமான கூறுகள்

சென்னை மெட்ரோ ரயிலின் இரண்டாம் கட்டத் திட்டம் இரண்டு முக்கியப் பகுதிகளை உள்ளடக்கியது: 45.4-கிமீ மாதவரம்-சிப்காட் (திருமயிலை வழியாக) வழித்தடம்-3 மற்றும் 44.6-கிமீ மாதவரம்-சோழிங்கநல்லூர் (கோயம்பேடு வழியாக) வழித்தடம்-5. இந்த வழித்தடங்கள் 3-வது வழித்தடத்தின் வழியாகச் செல்லும், இந்த இயக்கம் சென்னையின் நகர்ப்புற நகர்வு உள்கட்டமைப்பை மேம்படுத்துவதற்கான விரிவான பார்வைக்கு ஒருங்கிணைந்தவை. .

மேலும் பல உலக செய்திகளுக்கு எங்கள் New Facts World வலைத்தளத்தைப் பாருங்கள் மற்றும் Instagram இல் எங்களைப் பின்தொடரவும்.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *