ஷாருக்கான்: வெள்ளித் திரைக்கு மறுபிரவேசம்
சமீப காலங்களில், பாலிவுட்டின் அடையாளமான ஷாருக்கான், பத்திரிக்கையாளர்களுடனான நேரடி தொடர்புகளில் இருந்து வெட்கப்பட்டு, பொதுமக்களுடன் தொடர்புகொள்வதில் ஒரு தனித்துவமான அணுகுமுறையைக் கடைப்பிடித்து வருகிறார். மாறாக, தனது எண்ணங்களையும் உணர்ச்சிகளையும் தனது சினிமா முயற்சிகள் மூலம் வெளிப்படுத்துவதைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளார். கடந்த ஆண்டில், கான் தனது குறிப்பிடத்தக்க மறுபிரவேசத்தை இரண்டு குறிப்பிடத்தக்க படங்களின் மூலம் குறிப்பிட்டுள்ளார் – “பதான்” மற்றும் “ஜவான்”, அவரது வாழ்க்கைப் பாதையில் ஒரு புதிய கண்ணோட்டத்தை வழங்குகிறது.
பதான்: ஒரு இடைவெளிக்குப் பிறகு மீண்டும்
“பதான்” கானின் வாழ்க்கையில் ஒரு முக்கியமான தருணத்தை அடைந்தது, நான்கு வருட ஓய்வு காலத்தை தொடர்ந்து அவரது படங்கள் பாக்ஸ் ஆபிஸில் போராடின. ஸ்கிரிப்ட் தேர்வுகளில் கானின் அதிருப்தி, குறிப்பாக “ஃபேன்” மற்றும் “ஜீரோ” போன்ற திரைப்படங்களின் மந்தமான வரவேற்பிற்குப் பிறகு சிலர் இந்த இடைவெளியைக் காரணம் காட்டுகின்றனர். மற்றவர்கள் அவர் லைம்லைட்டில் இருந்து தற்காலிகமாக விலகியதில் COVID-19 தொற்றுநோய் ஒரு பங்கைக் கொண்டிருந்தது என்று ஊகிக்கின்றனர். அவரது இடைவெளிக்குப் பின்னால் உள்ள சரியான காரணங்கள் ஒரு மர்மமாகவே உள்ளது. இருப்பினும், கான் மீண்டும் பல ஆண்டுகளாக எதிரொலிக்கும் ஒரு மறுபிரவேசத்தை அரங்கேற்றுவதில் உறுதியாக இருந்தார்.
நிரந்தர அடையாளம்
ஷாருக்கான் மூன்று தசாப்தங்களுக்கும் மேலாக பாலிவுட்டில் ஆதிக்கம் செலுத்தும் சக்தியாக இருந்து வருகிறார், இந்திய பொழுதுபோக்கு துறையில் மிக முக்கியமான முகங்களில் ஒருவராக உலகளாவிய அங்கீகாரத்தைப் பெற்றார். அவரது காதல் பாத்திரங்கள் இந்திய சினிமாவில் காதல் பற்றிய கருத்தை மறுவடிவமைத்துள்ளன. பலராலும் போற்றப்பட்டாலும், சில தரப்பிலிருந்து விமர்சனங்களையும் எதிர்கொள்கிறார். சிலருக்கு, அவரது முஸ்லீம் அடையாளமும், பெரும்பான்மையான இந்து தேசத்தில் பிரியமான நபராக அவரது அந்தஸ்தும் அசௌகரியமாக இருக்கலாம். ஆயினும்கூட, கான் தனது அரசியலற்ற நிலைப்பாட்டில் உறுதியாக இருக்கிறார், எந்த அரசியல் கட்சி அல்லது சித்தாந்தத்துடன் இணைந்திருப்பதைத் தவிர்த்தார்.
ஜவான்: ஒரு திரைப்பட விற்பனையகம் வெற்றி
கானின் சமீபத்திய திரைப்படமான “ஜவான்”, அதன் புறக்கணிப்புக்கான அழைப்புகள் இருந்தபோதிலும், குறிப்பிடத்தக்க தொடக்க எண்களுடன் வரலாற்றில் ஏற்கனவே அதன் பெயரை பொறித்துள்ளது. 1990 கள் மற்றும் 2000 களின் முற்பகுதியில், கான் தனது ஏராளமான காதல் படங்களுக்காக “காதல் மன்னன்” என்று புகழப்பட்டார். இருப்பினும், அவர் தனது அறுபதுகளை நெருங்கும் போது, கான் தனது அரசியல் சார்புகளை வெளிப்படுத்த தனது திரைப்படங்களைப் பயன்படுத்துகிறார். அவர் பொது மன்றங்களில் தனது கருத்துக்களைக் குரல் கொடுப்பதையோ அல்லது சமூகப் பிரச்சினைகளில் வெளிப்படையான நிலைப்பாடுகளை எடுப்பதையோ தவிர்த்துவிட்டாலும், அவரது சினிமா நிறைய பேசுகிறது, பார்வையாளர்கள் கேட்கிறார்கள்.
முடிவில், ஷாருக்கானின் வெள்ளித் திரைக்கு திரும்பியது அவரது வாழ்க்கையை மீண்டும் உயர்த்தியது மட்டுமல்லாமல், அவரது வளர்ந்து வரும் அரசியல் விருப்பங்களை நுட்பமாக வெளிப்படுத்த ஒரு தளத்தையும் வழங்கியது. இந்திய சினிமாவின் நீடித்த அடையாளமாக, கான் தனது சினிமா கலைத்திறன் மூலம் அமைதியான மற்றும் சக்திவாய்ந்த அறிக்கையை வெளியிடும்போது பார்வையாளர்களை வசீகரித்து ஊக்கப்படுத்துகிறார்.
மேலும் பல உலக செய்திகளுக்கு எங்கள் New Facts World வலைத்தளத்தைப் பாருங்கள் மற்றும் Instagram இல் எங்களைப் பின்தொடரவும்.